Hẹn Ước

 Hen uoc

 HẸN ƯỚC

Twentine

MDH & Rabbitlyn

v28

Nguồn: Tấn Giang

Thể loại: Hiện đại

Poster: Windy & Ssamiy

Edit: Vô Phương, Ong MD, Như Bình, Rabbitlyn

Ebook: No pic & No pass

v28

Prc    –   Mobi   –    Epub

v7

 MỤC LỤC

Giới thiệu

Review

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34

Chương 35

Chương 36

Chương 37

Chương 38

Chương 39

Chương 40

Chương 41

Chương 42

Chương 43

Chương 44

Chương 45

Chương 46

Chương 47

Chương 48

Chương 49

Chương 50

Chương 51

Chương 52

Chương 53

Chương 54

Chương 55

Chương 56

Chương 57

Chương 58

Chương 59

Ngoại truyện

Chương 60 Chương 61 Chương 62  Chương 63  Chương 64

Chương 65

Chương 66

Chương 67

Chương 68

Chương 69

Chương 70  Hết  

Lưu ý :

– Truyện được edit với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận. Không sử dụng bản edit này với bất kỳ mục đích thương mại nào.

– Nếu repost, xin hãy ghi rõ tên nhóm, người edit / beta và đưa đúng link nguồn.

– Không repost truyện đang edit.

117 Responses to Hẹn Ước

  1. Xí chỗ hóng truyện :v

  2. Thu Ilub says:

    Sau khi đọc xong giới thiệu, tôi mê truyện này rồi. Cứ bình lặng nhẹ nhàng cho vui vẻ. Tôi chúa ghét mấy vụ hiểu lầm cãi nhau ỏm tỏi
    Tiến độ nhanh quá đê. Quá là hạnh phúc! ❤

  3. ssamiy says:

    ko hiểu sao nhìn hình này lại nghĩ đến truyện, cho nên mình mần luôn poster này, mặc dù ko hợp với poster chính 😛

  4. shino87 says:

    Ta thấy cái tít giới thiệu, thấy các chương nhào dô đọc mà k có mò dô cái mục lục để xêm. Hờ hờ, 70 chương thì cũng vừa vừa k dài lắm.

    • Ong MD says:

      1 Chương truyện này ngắn ko dài dã man như Thú Phi, Trọng Tử hay Thứ nữ nên 70c ko là gì cả cô ạ 😀

      • shino87 says:

        lần này lựa chọn trong phút chốc nhưng rất sáng suốt đấy các nàng, hờ hờ

      • Ong MD says:

        lựa chọn trong phút chốc nên nó mới đc lên sàn đấy, ko thì còn ngâm chán =)) đó là bệnh chung của cả nhà MDH =))

  5. mossygreen says:

    Cảm ơn các bạn đã edit truyện và tung hàng đều đều ❤

    Lúc đầu chỉ định vào đọc thử thôi (Vì mình cũng mới hoàn một bộ có nam 9 tàn tật nên hơi ngán đề tài này), ai dè thích tính cách nữ 9 quá nên đọc 1 lèo 15 chương. Cười lăn cười bò, ai đi ngang qua chắc tưởng mình có vấn đề về tâm thần quá.

    Nữ 9 bề ngoài rất lạnh, nhưng không phải kiểu vô tâm mà là lý trí, bên trong lại giàu tình cảm, rất tinh tế& biết cách đối xử vs người khác. Cũng không phải hoàn hảo, những lúc nấu nướng hay lái xe ngố tàu giống hệt ta, hehe. Nam 9 mặc dù không ấn tượng bằng nhưng cũng manly, chu đáo. Đợi anh sau này biểu hiện thêm, hí hí.

    • Vô Phương says:

      Tò mò vô nhà bạn xem thử bộ tàn tật bên nhà, blog đã được bảo vệ huhu.
      Đúng là truyện này mình thích nữ chính hơn, nhưng nam chính cũng rất tuyệt 😡

      • mossygreen says:

        Bây giờ mình thi thoảng mới làm đc 1 bộ nên chuyển lên kites rồi 😛 Truyện tên là Năm ấy gặp được anh của Juliacy, nếu bạn có thời gian xem thử nhé ^^

      • Vô Phương says:

        Chà, mới lót tót zô kites ^^. Truyện hoàn rồi hura.
        Xem 1 số cmt thấy siêu có tiềm năng luôn, truyện lại không quá dài.
        Từ dạo đào hố hẹn ước đến giờ mình không đọc truyện, 1 phần vì quá bận ( bài vở công việc chất đống, mà các editor chạy khiếp quá mình beta theo bở cả hơi tai, may đợt này tai nạn nằm nhà được 4 ngày giải quyết được 1 nùi :v),. Phần thì thực sự không tìm được truyện nào muốn đọc. Cổ đại thì chán, hiện đại thì không có truyện nào hay.

        Oánh dấu bộ này vô list đọc sắp tới ^^.

        Nghỉ cũng lạ. Tụi mình bắt đầu từ kites và dời ổ về đây, bạn lại từ WP dọn qua kites ^^. Độc giả ở kites siêu dễ thương, tụi mình vẫn nhớ thời gian rất vui vẻ bên ấy :D.

      • mossygreen says:

        Hố hố chúng ta cùng bệnh. Dạo trước mình thử đọc mấy chục bộ không theo đc bộ nào, còn tưởng bị lờn truyện, rầu rầu. Nhưng đọc lại những truyện yêu thích ngày xưa mới biết k phải, chỉ là bây giờ truyện nhiều chất lượng lại k phải quá đảm bảo. Vớ được Hẹn Ước sướng như bắt được vàng :))

        MDH tốc độ post ổn định lại có “thương hiệu” riêng, “kho tàng” cũng nhiều nhiều, dùng WP có vẻ hợp:D Ở trên Kites k có danh sách những truyện do 1 editor làm, giả sử mình đọc 1 truyện của MDH thấy hợp cũng k biết tìm các truyện khác ở đâu. Mà cho mình tò mò tí nhé: sao mọi người k post song song vs Kites mà chỉ post truyện này trên WP dzậy?

      • mossygreen says:

        Âu mai gót, nàng là nàng Kurt nổi tiếng đó ư? Ta ngất. Chưa nói chuyện vs nàng bao giờ cơ mà thấy rất ư là thân quen, vì có một dạo hay thấy comment của nàng trên Kites vs cả Webtretho. Bị ấn tượng là nàng nghiêm khắc vs editor cực =)) rất giỏi và rất kiên trì follow được mấy bộ dài loằng ngoằng =))

      • Như Bình says:

        =))) vâng, bạn ấn tượng đúng lắm đó =))) cụ nghiêm khắc, cho nên tới giờ chỉ có 3 mống chơi với nhau thôi =))) *đổ thừa* =)))))

      • Vô Phương says:

        Ặc ặc, tiếng xấu đồn xa huhu. Hồi đó mình thế thôi chứ giờ dễ tính cực, thậm chí bị cái Ong và Nu nó bảo dạo này dễ tính quá nha, beta sót lỗi kìa =)).
        Theo được mấy bộ đó là do làm việc theo nhóm đó. Chứ làm 1 mình chắc chắn drop từ 7 đời :v. Làm theo nhóm có 1 cái hay là đốc thúc lẫn nhau, thấy bạn làm mình không thể ngồi chơi và bạn cũng tương tự, thành ra theo kiều dìu dắt nhau đi á =)).

        Tụi mình rời kites vì có lý do chứ cũng không phải là vì “lớn mạnh” (không biết dùng từ gì khác =)) ) rồi nên rời đó đâu. Vì thực tế từ hồi rời kites đến giờ tụi mình làm thêm chẳng được bao nhiêu truyện cả, thêm được bộ chàng ngốc, làm được từ 91-170 Thú Phi, post nốt thứ nữ và đào dở 3 hố =)). Năng suất thua xa hồi bên kites.
        Thực sự vẫn rất thích độc giả bên kites, nhưng đã rời rồi, và cũng quen bên này rồi nên không muốn về bên đó nữa.
        Nhưng tụi mình không cấm repost, những bộ hoàn rồi ai muốn repost thì cứ lấy mà ^^.

        Tối nay mềnh ôm hố nhà mossy ^^

      • Như Bình says:

        Đạp n phát =))) hơn chục chương đang chờ cụ beta kìa =))))

      • mossygreen says:

        Tềnh hềnh 1 là từ cái lần cuối chúng ta nói chuyện vs nhau đến giờ mình mới có life (mạng), vì 3G hết dung lượng chỉ đọc được ứ rep được :(( Thế nên chỉ có nàng là chủ nhà tốt thôi chịu khó reply các bạn thôi 😦 Tềnh hềnh 2 là lúc lượn Tangthuvien để tìm dự án mới, tình cờ mình thấy convert của Hẹn ước, lúc đầu k nhận ra vì tên khác quá mà => nhảy hố => vô tình đọc spoil => phản ứng: *oa oa* *lăn lộn* *không thể tin được* *nước mắt ròng ròng* tình hình là mình bị ngược hơn cả truyện ngược nhé (tại vì truyện ngược toàn những kẻ dở dở k thấy thương gì cả), đề nghị các bạn MDH phân phát vải rách và kim khâu cho những trái tim non nớt sắp vỡ vụn. *đang lảm nhảm thấy chủ nhà cầm dép tư thế ném* Nói thế thôi, HE trá hình SE thì xao,mình vẫn sẽ theo đến cùng vì đây một bộ truyện hay + có ý nghĩa hiếm hoi *ôm tim* Rất sorry các nàng vì không thể comment theo từng chương được, gửi các nàng ngàn nụ hun moa moa!

        P/S: Nàng được tháo bột ở chân chưa?

      • Vô Phương says:

        Hợ, sao WP nó không báo thế nhỉ, hôm nay mới thấy.
        Truyện bên đó hổng phải truyện bên này đâu =)).

        Thảo nào bữa giờ hổng thấy đâu, vì có 1 chị muốn nhờ VP hỏi Mossy cái font tiêu đề truyện trên poster truyện bên kites của Mossy tên gì. (quăng cái GT truyện ấy trên FB MDH, có 1 số bạn đọc xong vô cmt bảo sao phũ phàng vậy, lấy vợ khác lại còn có con nữa chứ :v, thế đấy, yếu tố khiến mình thích của truyện lại bị ngta ghét :v )

        Chân mình có vết thương hở nên không bó bột, hiện tại đã đi lại được, chỉ có điều còn cà nhắc, miễn giày cao gót, và có tai họa gì thì chịu trận (k chạy đc mà) thôi chớ không vấn đề gì nữa, tks Mossy hén ;;)

      • mossygreen says:

        Hura, *không thể tin vào mắt mình* truyện đã sắp hoàn!!! Có ebook không tình yêu? (Tham lam hỏi thêm một câu là MDH có dự án nào sau đây nữa k? Câu này nàng k trả lời cũng được nhé, nếu thiên cơ k thể tiết lộ, hắc hắc)

        Truyện bên đó không phải truyện bên này là sao hả nàng? Vụ font chắc hơi muộn nhưng mình đã pm hỏi bạn Linkb0i người làm poster rồi.

        Cảm ơn bạn đã giới thiệu truyện nhà mình trên FB nhé *bị cảm động* Mình cũng đã đọc phần comment, càng thấy độc giả bị ngược càng thích là xao, chả lẽ mình BT, hắc hắc

      • Vô Phương says:

        Sự thật là trong 1 hội kín khác trên FB, mọi người tranh cãi rất quyết liệt về truyện đó nhà Mossy, người về phe nam người về phe nữ. Đến giờ vẫn chưa chấm dứt :v.
        Với MDH, hố gì mà lên kế hoạch thì thường chẳng đào được, hố nào mà bốc đồng làm luôn (ví như hố này qđ trong 10′) thì mới lên sàn được. MDH k đợi edit hoàn mới tung hàng, mà thường là quăng cái giới thiệu trước rồi mới móc hố.
        Nên hiện tại là chẳng có KH gì hết.

        Ebook chắc chắn có, hố nào MDH cũng muốn làm ebook hết nhưng chẳng ai làm biếng chỉnh sửa lại lần chót cho (vì phải đọc lại toàn bộ truyện chỉnh sửa lại từ đầu), nên hố này cố gắng làm đến đâu rút đến đó để tung ebook sớm :D.

        Cũng không còn xa đâu á, thứ 6 tuần sau hoàn rồi á :v

      • mossygreen says:

        Lol, giờ mình mới biết 😀 Dự là Hẹn ước cũng sẽ gây tranh cãi ;)) Cảm ơn Vô Phương nhé (tên thân mật của nàng là gì thế?)

      • Như Bình says:

        Á à, hóa ra bạn là người làm truyện năm ấy gặp được anh, bộ đó khúc đầu ngọt ngào đáng yêu dễ sợ :))))

      • mossygreen says:

        Hehe, phần đầu đấy lừa được bao nhiêu người :)) Chắc bạn không thích khúc sau à?

      • Như Bình says:

        Nói không thích cũng không phải, vì khúc đầu là khoảng trời thơ ấu mộng mơ, khúc sau là hiện thực phủ phàng :((( chỉ ko thích nhất là lòng tin của hai người dành cho nhau không đủ, cho nên mới tạo nên một quãng thời gian khổ sở :(((

      • mossygreen says:

        Xấu hổ quá, nãy mình nhìn vào mục lục thấy dẫn hết link tưởng sắp hoàn, hóa ra ngày đó vẫn còn xa xa, yên tâm tiếp tục chờ đợi thôi =))

  6. Cảm ơn các bạn đã edit truyện,cho mình xí chỗ lót dép hóng hớt đợi truyện hoàn

  7. Đã hoàn :D. Mình đi giải quyết công chuyện, 3 ngày sau về đã thấy hoàn. Mình nên làm gì đây? Mình nên nổ bông, tung hoa chúc mừng thôi :D. Tí mình sẽ tận hưởng thành quả của các bạn. Mình phải gặm nhấm thật kỹ mới được. Trong khoảng 3 ngày này ai nhớ mình không?

    • Vô Phương says:

      Cứ nghĩ cô bị cấm vô wp thôi chớ đâu biết là có việc đâu. :v

    • Như Bình says:

      =))) đọc cái com đầu tiên của chị em bật cười khúc khích, vì chị chưa biết tình hình là nhà cửa ngập lụt vì chương 69 =))) biết thể nào sau khi chị đọc xong lại lăn ra ăn vạ cho coi =))

  8. Tiểu Phong says:

    Lâu lắm em mới lại chui vào nhà các chị, từ trưa đến tối hôm qua đọc xong Chàng ngốc, từ đêm qua đến chiều nay đọc xong Hẹn ước. AAAAAA, em muốn nói là, thật sự chương 69 làm em quá ngỡ ngàng, thực sự là như vậy. Quá quá ngỡ ngàng. Em còn tưởng Minh Sinh chết là đùa thôi, không phải thật. Cảm giác lúc đọc đến đoạn đó thế nào nhỉ, em đơ người mất mấy giây, miệng còn tự hỏi: Cái quái gì vậy, sao anh ý lại chết là thế quái nào vậy. Em đã tin là Dương Chiêu sẽ đưa anh sang Mỹ chữa trị, em tin là về sau hai người sẽ vượt qua trở ngại phía gia đình và hạnh phúc bên nhau (biết là khi đó chỉ còn chương 70 là hết, em vẫn cứng đầu tin là thế). Để rồi cái chết của anh như một gáo nước lạnh đổ ụp xuống. Em quá bất ngờ :(( Em không nghĩ tác giả lại giải quyết theo hướng đó (dù bây giờ ngẫm lại thấy hướng giải quyết này hợp lý nhất, nhưng em vẫn… T___T)
    Mọi thứ xoay chuyển rất đột ngột. Chính vì vậy khiến người đọc hơi khó tiếp nhận. Kiểu cảm xúc đang từ hồi hộp chờ mong thì bị sự thật phũ phàng vả cho phát =))
    Hu, em lải nhải thế thôi ạ 😥 à, em là Chicharito bên Kites, không biết các chị còn nhớ không 😥

    • Vô Phương says:

      Hơ, lâu lắm mới thấy cô, hình như từ hồi các chị dọn nhà khỏi kites hả???? Dạo này cô còn chơi bên kites không?

      Đọc thần tốc dữ, đọc xong 2 hố có 2 cái kết hoàn toàn trái ngược cảm giác thế nào :v.
      Đúng là anh S chết bất ngờ thật, chắc tác giả hết ý tưởng nên thôi chết cho gọn chăng :v.
      Biết chắc ai đọc đến đó cũng ngỡ ngàng mà :v. Thực ra thì với các bạn theo từng chương sẽ bớt ngỡ ngàng hơn, vì họ đọc rồi phải chờ, cảm giấc bất an của mấy chương trước đó cũng đủ “ngấm”, còn nếu ai đọc 1 lèo như cô chẳng hạn, đến đó chắc chắn shock :v.

      • Tiểu Phong says:

        Em vẫn qua Kites đọc truyện, nhưng nếu bảo comment thì chắc nick em chỉ xuất hiện từ hồi Trọng Tử và Thú phi của các chị thôi =))
        Em cũng thấy em đọc hơi nhanh :”> nhưng tại 2 truyện đều không dứt ra được í huhu
        Đọc xong Hẹn ước, em đã phải lên fb xả ngay sự bức xúc của mình 😥 bình thường em có thói quen đọc đc hơn 1 nửa sẽ lăn đi đọc kết trước, vì tò mò mà =)) nhưng cứ truyện nào em không đọc kết trước là y như rằng sẽ bị lừa tình kiểu như thế này -_- em hận T___T
        nhớ hồi trước em đọc 1 truyện của Nhân Gian Tiểu Khả, kiểu em vẫn ôm niềm tin nữ chính sẽ quay về với nam chính, ai ngờ đâu cuối cùng anh ấy chết vì ung thư dạ dày?? Lúc đó em muốn đấm chết tác giả >”<

      • Vô Phương says:

        Nhiều bạn cũng đi luôn khi tụi chị đi vì bảo không vui nữa, với lại k bít 8 với ai.
        Mới coi đá banh Liv hòa phút cuối nẫu cả ruột :v.
        Ầy, thường tr SE toàn tr hay, đọc 1 lần nhớ mãi mà ;).

        Hình như cô chưa add fb MDH nhỉ

      • Tiểu Phong says:

        chị fan Liv ạ, em fan Man Utd :”>
        SE tùy truyện thôi chị ạ, vì có nhiều truyện em thấy SE cứ khiên cưỡng và giống như tác giả cố ý hành hạ tim gan độc giả -_-
        huhu, tại sao anh Sinh lại chết…
        fb MDH là gì ạ ;;)

      • Vô Phương says:

        Nhìn acc cô bên kites chị biết rồi :)), MU đang đá đó, n chị xem trận Real, cdv MU thuê máy bay kéo bandroll vời R7 về lượn mấy vòng trên trời, hôm nay real đá sân khách chớ :v.
        Link FB ở ngay trên profile nhà ở góc phải wP đó cô.
        Anh sống khổ quá nên thôi đi cho mát :v

      • Tiểu Phong says:

        Giờ Đậu Đậu sang Real rồi, chắc em cũng nên đổi nick là vừa, lol :))
        Fan MU thì đang: nhà đang yên ổn, anh đừng về =)) bh mỗi lần thấy tin CR7 có thể về MU là thể nào cũng có mấy người comment như thế :))
        hiu fb lag qua, em load mãi ko đc fb của MDH 😥 em đang để dành Thứ nữ chưa đọc, tại dài quá nên nhìn cũng hơi toát mồ hôi…

      • Vô Phương says:

        Truyện dài nhưng chỉ sợ cô dính vô rồi không dứt ra được :v.
        Chị nhiệt liệt đề cử thêm Mị Công Khanh (truyện nhà khác – tụi chị có edit mấy NT thêm ở trên nhà).
        Real ghi 2 bàn rồi kìa.
        Ku R ghi bàn thứ 2 :v

      • Tiểu Phong says:

        uầy Mị công khanh dài thế, cứ thấy dài quá là em hơi rén =))
        hồi trc kiên nhân mãi em mới đọc đc khoảng 1/3 Thịnh thế trà hương, nhưng sau rồi em nhảy cóc đến kết luôn.
        thú thật là Thứ nữ em đọc thử mấy chương cuối rồi, thấy thích lắm nhưng nhìn độ dài là em lại sinh bệnh lười =))

      • Ong MD says:

        Cô không đọc Thứ nữ là tiếc hận cả đời đọc ngôn tình đấy, hí hí 🙂 Ôm ấp phát nào =)) Không đùa đâu, chị cô cực ghét cung đấu, cả phim lẫn truyện mà đọc bộ đó thay đổi thái độ 180 luôn 🙂 nhưng mà đọc xong thì ko đọc đc các truyện khác luôn vì xuất sắc quá, đọc mấy bộ khác không thấy hay nữa 🙂

      • Tiểu Phong says:

        Cóooooo, em sẽ đọc nhưng phải để khi nào em chăm chăm đã =)) em chị thích đọc mà bệnh lười thì nặng lắm, thật khổ tâm 😥

      • Như Bình says:

        =)))) cô thích MU hở =))) hình như cụ …. hay xem đội đó, nhưng đội cụ thích là Liv =)))

      • Tiểu Phong says:

        có khi nào em với cụ Cút lại thành kẻ thù không trời chung luôn ko 😱 =)))

      • Vô Phương says:

        Cái Nu nó phang bậy đấy, tôi mấy đội mạnh mạnh của Premier league đội nào cũng coi, và trận nào mà MU thua lại càng phải coi. =)), t7 rồi còn coi cả laliga cơ mà. :v.
        Và cũng chả giấu gì cô, đội ghét nhất nhất nhất trong giới bóng đá là MU, ghét đến mức ghét mọi thứ liên quan đến nó. Vd AIG hay cầu thủ, dù đã đi rồi vẫn ghét, vd C.Ronaldo. =)(

      • Tiểu Phong says:

        Ơ thế có phải chị sẽ ghét cả em luôn khôngggggggg 😭😭😭😭 =))

      • Vô Phương says:

        Chưa đến mức ghét cả CĐV, nhưng chắc chắn k lấy chồng fan MU được, vì dễ oánh nhau lắm. :v

  9. Nhộng Béo says:

    MDH ơi. Cho m repost bộ này lên ola nhé. M sẽ ghi nguồn và tên editor đầy đủ. Ths MDH trước. *cúi đầu*

  10. aininh says:

    Mình vừa đọc xong chương cuối của truyện này. Nói thực là mình không hề khóc nhưng trong đầu mình chỉ ám ảnh duy nhất một câu hỏi ”Tại sao?” Tại sao tác giả lại để cho nam nữ chính chết như vậy? Có thế đối với nhiều người, cái kết này là HE. Nhưng đối với mình, với hoàn cảnh của câu truyện này thì đây chính là kết thúc SE tàn nhẫn nhất. Tại sao lại như vậy ư? Bởi vì thà rằng tác giả để Trần Minh Sinh còn sống. Để cho tình yêu của hai người phải đối mặt với hiện thực cuộc sống. Có thể sẽ rất đau đớn. Có thể họ sẽ không đến được với nhau. Nhưng ít nhất họ đã từng rất rất yêu nhau. Đã từng dành trọn vẹn trái tim cho đối phương. Và ít nhất khi chúng ta còn sống, chúng ta mới biết cuộc sống ngọt, bùi, cay, đắng thế nào? Ai dám chắc chết đi là sẽ viên mãn. Ai dám chắc chết đi rồi họ sẽ sánh đôi bên nhau??? Chẳng ai dám khẳng định điều đó cả.
    Thực sự, khi đọc đến đoạn Dương Chiêu chết, tự nhiên mình lại cảm thấy hận cô ấy, thấy hận tác giả. Tại sao ư? Vì với tính cách xuyên suốt của Dương Chiêu trong toàn bộ cuốn truyện. Cô ấy không nên tự sát như vậy. Vì sao ư? Vì cô ấy kiên cường như vậy? Cô ấy sao có thể chết như vậy chứ? Mọi người sẽ nói vì cô ấy là người sống nội tâm -> đối mặt với tình huống ấy -> cô ấy sẽ lựa chọn như vậy. Mình không đồng ý. Càng những người như vậy, họ càng kiên cường sống. Cho dù sống đau khổ dày vò, họ cũng sẽ tiếp tục sống. Còn nữa, Trần Minh Sinh – Anh ấy yêu Dương Chiêu như vậy. Anh ấy sẽ không hy vọng Dương Chiêu chết lãng xẹt như vậy. Nói Dương Chieue tự sát là vì yêu ư? Không mình chỉ thấy cô ấy rất ích kỷ? Cô ấy nếu yêu Trần Minh Sinh mãnh liệt như thế? Cô ấy không nên chết như vậy mới phải.
    Cuối cùng, với quan điểm cá nhân mình. Mình cho rằng : chỉ cần là người thân yêu của mình chết đi. Dù bất kỳ ai có thể quên họ nhưng mình nhất định sẽ không quên. Bởi vì, mình ko muốn họ sẽ bị lãng quên trên đời này như thế? Ít nhất trong tim mình họ luôn tồn tại. Vậy nên thật vô lý khi Dương Chiêu vì quên ngày giỗ của Trần Minh Sinh và tự sát?
    Lảm nhảm đủ rồi 🙂 Hihi Cảm ơn MDH và đồng bọn đã gửi đến cho mọi người một tác phẩm ấn tượng như vậy nhé! Thực sự công sức các bạn bỏ ra quá nhiều nhưng ngoài cảm ơn chân thành thì mình cũng ko biết nói gì hơn 🙂

    • Má ơi, có chung cảm nhận >”< Mình cũng cho nó vào danh sách SE, thật ra chỉ cần khoảng 5c nữa, tác giả miêu tả, cho họ thêm chút cố gắng hi vọng thì cái kết đó mình sẽ thấy mĩ mãn hơn 😥

  11. Yến My says:

    chào bạn, bạn có thể cho phép mình repost tr này lên DĐLQĐ được kg? mình sẽ dẫn link và sẽ ghi thông tin đầy đủ. rất mong nhận được sự đồng ý và hồi âm của bạn. thanks

  12. Cám ơn nhóm :3 Đã từng rất bấn loạn cặp đôi trời định của bên bạn h lại thêm 1 truyện hay nữa 😀

  13. hanykata says:

    Cái kết tàn nhẫn quá, không phải là vì Trần Minh Sinh chết, cũng không phải Dương Chiêu tự sát, mà đến chết hai người vẫn như không có liên quan gì nhau. Mình không theo chủ nghĩa toàn vẹn, cái chết của Trần Minh Sinh và Dương Chiêu mình cho là hợp lý. Trần Minh Sinh bị tiêm ma túy liều cao thì hẳn là không sống nổi rồi, Dương Chiêu cũng vậy, với cá tính của cô ấy mà sau từng ấy năm vẫn không mở được cuộc sống mới, vẫn nhung nhớ Trần Minh Sinh, còn cho rằng “đã kéo anh ấy đến nơi đó” thì “đến tìm” Trần Minh Sinh là một cách giải thoát. Nhưng tại sao biết họ yêu nhau đến vậy mà không để họ được chôn gần nhau, chỉ có mỗi tấm hình kỉ niệm “được dán chặt” vào góc mộ của Trần Minh Sinh thì không đủ và mình thấy xót. Tác giả lại cho Trần Minh Sinh ra đi theo cái cách mà mình cảm thấy là Trần Minh Sinh đã tuyệt vọng với cuộc sống dù cho cảm thấy mãn nguyện với tình yêu Dương Chiêu dành cho anh, anh muốn được giải thoát. Và điều này khiến mình cảm thấy day dứt.
    Oa, nói chung là nội dung các chương đầu mình không nghĩ đây lại là SE, nhất là dạng nam chính khuyết tật. Mình chỉ nghĩ đơn giản là một cây chuyện ấm áp về một đôi hết sức cá tính và cố chấp. Ngờ đâu. T T.
    Mình thích phần đầu và cuối truyện, đặc biệt là lá thư Dương Chiêu để lại, rất cảm xúc. T T.
    Haizzz biết MDH từ hồi Trọng Tử, sau lại lọt Chàng ngốc, mòn mỏi chờ lấp Bôn nguyệt, giờ lại đến truyện này. Các bạn chọn truyện rất kỹ. Mong hố mới ^ ^.

    • Ong MD says:

      Hớ hớ, thích suy nghĩ của bạn nhất là lý giải cho cái chết của 2 người 🙂 thực ra Dương Chiêu không phải không muốn sống mà là cô ấy không thể gắng gượng và tiếp tục được nữa, đặc biệt là cô sợ cái cảm giác cả thế giới này lãng quên anh, đó là một sự thật quá nghiệt ngã và phũ phàng :(.

      Còn về phần 2người yêu nhau như vậy mà không được đặt cạnh nhau bởi vì tất cả những người xung quanh họ, không ai biết họ đã yêu nhau như thế nào, đã trải qua những gì (hệt như tựa cũ của truyện: Chuyện xưa không ai biết). Cũng như Dương Cẩm Thiên đã nghĩ, có rất nhiều chuyện cậu không biết và vĩnh viễn sẽ không biết, những người khác cũng như vậy. Và như thế họ không thể liên kết mối quan hệ của anh chị lại với nhau 🙂

      Mình cũng thích phần đầu và cuối truyện, cũng rất thích lá thư Dương Chiêu để lại vì rất có cảm xúc dù xót xa (vì thế nên giành làm chương cuối với Như Bình =)).

      Độc giả nhà đang gào MDH lừa tềnh khắp nơi kìa 😀 nhưng có lừa đâu nhể 🙂

  14. Quả nhiên đọc xong mà nhớ đời tên tác giả , đẻ còn sau này thấy truyện của pà này mà né ra xa xa

    • Vô Phương says:

      haha. không đến nỗi thế đâu, đây là bộ SE duy nhất của twentine mà mình đã đọc đến lúc này (mình đọc tổng cộng 4 bộ).
      Nhị gia nhà ta, truyện ngắn 10c rất dễ thương và HE, tuy nhiên vẫn cảm động.
      Thâm sơn có quỷ, huyền huyễn, cũng dễ thương, HE, tuy nhiên mình k đánh giá cao lắm.
      Bộ gì quên béng mất tên, cổ đại, nam chính tàn tật dã man hơn nữa :v, nữ chính cá tính. HE
      Nơi sâu thẳm nhất của người có ta: cổ đại, cuốn này mình chưa đoc, tuy nhiên có xem 1 số bình lâận thì HE, và cảm động.

      • trucduongtd says:

        Ta có thói quen lướt kết thúc trước rồi mới từ từ đọc. Bộ này chỉ koi văn án, đọc vài chương đầu thấy nhẹ nhàng nên rất chi là yên tâm đọc hết. Ai dè, t/giả chơi 1 cú quá mạng, đọc xong mà nội thương trầm trọng. o(≧o≦)o

      • Vô Phương says:

        1 lần từ bỏ thói quen, kết quả ngàn năm ôm hận =))

  15. Đọc bộ “Hẹn ước” của Twentine xong thì có cảm giác như bị lừa 😦
    Cái nhịp độ và tình tiết đều làm cho người ta một cái kết viên mãn, ai ngờ đâu lại như vậy 😦
    Thiệt sự là đọc xong bộ này rất là muốn khóc, cứ uất ức rồi buồn rười rượi như đợt đọc “Hồng Nhan Lộ Thủy” 😦
    PS: Cảm ơn MDH đã mang đến cho mình một bộ truyện hay và sâu sắc đến vậy

    • Vô Phương says:

      Đọc khúc trên cứ ngỡ chửi MDH, không ngờ đọc câu kết lại bảo hay và sâu sắc :v. Làm bộ này tụi mình cũng run lắm, sợ bị ném đá bảo lừa tình :v

      • Tiểu Thanh says:

        Cho dù mình có muốn chửi thiệt thì cũng chửi là tại sao tác giả tàn nhãn quá thôi à :))
        Bên MDH đã bỏ công sức ra edti và update bộ truyện hay cho reader tụi mình đọc chùa rồi thì không lý nào tụi mình có quyền chửi hay nói gì bên MDH được :”>
        Yêu còn ko hết nữa ở đó mà :”>

      • Vô Phương says:

        Chửi vì không cảnh báo từ đầu này, cả cái giới thiệu lẫn mạch truyện đều lừa tình này, rồi chửi vì cái gout chọn truyện này hí hí

  16. mossygreen says:

    Vừa thấy tin truyện sẽ được dựng thành phim trên trang của chị Gr, ôi sướng 😀 Hi vọng phim sẽ là HE ^^

    • Vô Phương says:

      Mình cũng nghĩ là đổi cái kết, chứ phim SE thì dã man lắm =)).
      Phim này không khó tìm dv, quan trọng là mời đc không thôi.

  17. Keroro says:

    thực sư là em không ngờ kết SE hic đọc đến đoạn cuối mà hụt hẫng ghê TToTT

  18. halm219 says:

    Thank nàng nha

  19. Mai Vy says:

    Mình mới đọc xong ebook, vô comment cám ơn nàng
    Khúc cuối buồn ghê gớm :((

  20. Vy says:

    Những ai đã đọc xong truyện này, chắc chắn đều có chung 1 đồng cảm: đau xót và tiếc nuối.

    Đau xót cho cuộc tình của anh chị và tiếc nuối cho cái kết “bất hậu” như thế. Đã , đang và sẽ còn nhiều câu hỏi “tại sao” và “phải chi”, thế nhưng tất cả những cái đó chung qui vì chúng ta yêu thích câu chuyện tình của 2 anh chị và sự phũ phàng mà tác giả đã kết thúc cho 2 người.

    Đau xót và tiếc nuối nhiều người đã nói tới, bản thân Vy bỗng nghĩ, vì sao tác giả không cho anh, chị có con. Có con, Dương Chiêu có lý do sinh tồn, có mục đích sống tiếp, và chắc chắn , tình yêu của Dương Chiêu giành cho Anh Sinh không ít hơn mẹ anh ấy giành cho ba của anh ấy. Khác chăng là chị sẽ không mù quáng như mẹ anh ấy vào mối tình của mình, vào người mình yêu.

    Một điều nữa, cái này thì hơi “giang hồ” một tí à. Tác giả không đề cập tới gia đình của chị Chiêu, chúng ta không biết gia đình chị có quyền có thế hay không, nhưng chắc chắn 1 điều đó là có-tiền. Và như Dương Chiêu từng nói, tiền có thể giải quyết và thay đổi 1 số việc .
    Với 1 người yêu – hận rõ ràng như chị Chiêu, cho chị đi vào trong tù gặp những kẻ gây ra cái chết cho anh Sinh, thì việc “trả thù” những kẻ ác đã hại anh hoặc mướn người “thủ tiêu” chúng, ở trong tù, với những kẻ “ác giả, ác báo” mọi thứ đều có thể xảy ra mà nhỉ!

    Như vậy cuốn truyện sẽ đỡ bức rức , dồn nén người đọc hơn, thế có được không nhỉ?????

    Khi chuẩn bị viết nghĩ là sẽ viết nhiều lắm , thế nhưng sợ viết dài dòng lê thê thành ra “zô ziên” nên ngừng ở đây vậy. Như vậy đã 1 phần nào nói lên sự bức xúc của Vy sau khi đọc xong truyện này đấy Macdichhoi à.

    Ps: Vy nghĩ, “macdichhoi” nên hoán chữ thành “hoimacdich” đi. “Macdich” vì đem 1 cuốn truyện “macdich” như thế trình làng khiến cho ai cũng nức nở và ngơ ngẩn . Hức…hức….tức mà không thể làm gì được ngoài 2 chữ “cám ơn” a.

    • Như Bình says:

      Mềnh thích cái câu, tức mà ko thể làm gì được ấy đấy =)))
      túm lại, là bợn vẫn bứt rứt vì cái kết ấy ờ =)))

  21. NGOCHAN says:

    Mình mới đọc xong ebook, thanks các nàng đã làm tác phẩm này. Mình không bàn về nội dung của tác giả , chỉ muốn nói các bạn Edit rất tốt 🙂

  22. Đúng là đọc xong cái kết cảm thấy quá hụt hẫng,cảm giác giống như khi đọc Hạnh phúc và tình yêu cõi bờ bên ấy vậy.E đã đọc phần giới thiệu,thấy bảo tr nhẹ nhàng,k tiểu tam tiểu tứ ms yên tâm vào đọc,vậy mà…Lúc đầu thì truyện đúng kiểu ngôn tình hiện đại kiểu thường nhật k sóng gió,nửa đường thì đột nhiên chuyển hướng nhảy qua hắc bang để rồi có cái kết tn đây.Đúng là lừa tình nhau quá đi mấttttttttttttt >><<
    À,thực ra e thấy tr rất hay,chẳng qua là nửa đêm sau khi tốn cả lít nc mắ thì bức xúc k tả nổi phải ngồi comt để xả ra.
    K hiểu sao chứ e cứ bị ám ảnh bởi chi tiết số tiền a dành dụm ấy( đương nhiên đưa cho mẹ a là hợp lý r),chỉ là nó gợi lại cảnh a muốn kiếm nhiều tiền để kết hôn,cùng vs cảnh a muốn mua nhẫn kim cương cho c…….uhuuuuuu!!!!!!!

    • Vô Phương says:

      Há há. Tâm trạng chung của độc giả Hẹn Ước. Những độc giả theo từng chương còn thê thảm hơn, vì tình cảm họ đặt vào nhân vật còn nhiều hơn =)).
      Chúc mừng bạn đã leo lên khỏi hố, giờ này chắc cũng đã thôi ám ảnh hí hí

  23. tudinhhuong says:

    ôi! đúng là xoắn lòng mà.huhu thương anh sinh quá sao kết lại ngược như vậy nhỉ
    đúng là ám ảnh

  24. Nàng ơi, nàng cho ta post bộ này qua bên diendanlequydon nhé? ta sẽ ghi nguồn đầy đủ. mong nàng đồng ý

    • Ong MD says:

      Hi bạn, nội quy nhà MDH có ghi rõ rồi nhé, truyện đã hoàn thành các bạn có thể repost sang các trang khác, chỉ cần dẫn đúng link nguồn và ghi rõ tên nhóm biên tập, người edit, beta đầy đủ nhé.

      Thân mến.

  25. mylinhms says:

    cày một mạch hết bộ
    đến tận chương 69 mình vận hi vọng tác giả cho Trần Minh Sinh sống ý
    nhưng mà đọc hết chương 70 mới thấy cả hai cùng chết mới là kết thúc đẹp nhất
    nhưng cái HE này cũng k làm mình thôi khóc được

  26. Doc xong truyen luc 2h24p nhung den jo e moi co tam trang comment day a.

  27. Đọc xong truyện lúc 2h24p nhưng jo e mới có tâm trạng comment đấy ạ.
    Các bác lừa tình quá thể, đọc cái văn án cứ tưởng nhẹ nhàng và HE nên lọt hố, ai dè hì hục mãi đến sáng để leo hố, leo xong ước j các ss o trên cầm xẻng phang một phát để e rớt xuống khỏi lên nũa cho khỏi đau lòng. Ôi anh TMS và chị DC của e anh chị có hanh phúc o trên thiên đường k ạ. Ám ảnhing.
    Nhung dù sao cũng cám ơn ss đã đào hố cho e nhảy mặc dù e đang bị sốc nặng vì leo cái hố này.
    Thân

  28. E hèm, e lại muốn xin ss cho e lên sàn lần nữa đây.
    Vì quá ám ảnh nên cứ lên nhà bác gucgồ gõ từ “Hẹn ước” mãi và e đã tìm được một bài rewiew để an ủi linh hồn em ạ. Em xin dẫn link để bác nào bị sốc như em thì có chỗ cho linh hồn bác yên nghỉ.
    http://luv-ebook.com/forums/thread-4674.html

  29. Chào bạn , bạn cho phép mình post truyện này ở diễn đàn lê quý độn nhé , mình sẽ ghi nguồn đầy đủ , mong bạn đồng ý

  30. Thuy Meo Meo says:

    Uầy, lại thêm ng bị lừa tình….^^
    Truyện cảm động nhưng day dứt bởi kết thúc wa…

  31. chào bạn mình vùa đọc xong bộ này, bỏ ăn bỏ làm ngồi đọc truyện… mình đã khóc khi đọc, mình đọc cũng rất nhiều truyện, mình không có nhận xét gì vì mỗi người một cánh nhìn, mình thấy chuyện hay, dịch mượt có đôi chổ còn thiếu sót nhưng tổng thể thì k anh hưỡng gì lắm, mình cảm ơn các bạn đã tốn công edit, bản thân mình cũng đang thử làm một bộ ^^. mình rất day dứt vì cái kết…haizzz… vẫn chưa bình tâm lại được, đây là một bộ truyện mà mình thấy ấn tượng ^^

    • Vô Phương says:

      tất nhiên sai sót là không tránh khỏi, đọc sách xuất bản còn có nữa là tụi mình chỉ edit ^^. Cảm ơn bạn đã thích truyện.
      Cái kết thì nhiều người ám ảnh lắm á :v. Hồi đó đào hố mà hồi hộp sợ đến cuối bị chọi gạch =))

  32. Pingback: 那个不为人知的故事 The Untold Story – Twentine

  33. pixuri2009 says:

    Mình đọc truyện này ở diendanlequydon, mà đọc xong rồi phải chạy tìm nguồn để đánh cái cmt này. Cảm ơn bạn đã edit truyện này nhé.
    Truyện hay lắm, huhu, mình bất ngờ khi đọc tới dòng chữ “Trần Minh Sinh chết vì suy tim cấp”
    Nó ám ảnh mình tới tận bây giờ. Trong đầu mình cứ lẩn quẩn hình ảnh 2 người gặp nhau dưới mưa, một mình TMS đẩy xe trong bất lực…

  34. huunhanblog says:

    Cho em hỏi truyện này có xuất bản k ạ? Em rất thích truyện này, cảm ơn vì đã dịch truyện.

    • Vô Phương says:

      Đã xuất bản bên TQ, riêng ở VN chưa thấy bộ nào của Tưentine được mua bản quyền, có lẽ do kén người đọc.
      Tụi mình edit đó bạn.

  35. jesterjang says:

    Truyện rất hay, đọc xong chỉ muộnđoc lại dù nứ ngược và Se quằn quoaị, TT^TT …thanks ad nhiều lắm~

  36. pitiftu says:

    Cảm ơn các vạn MDH và Thỏ Rabid nhé

  37. Soc and Me says:

    Cám ơn các bạn đã dịch và edit nhé. Thương Chiêu Sinh quá.

  38. Pingback: List truyện Ngôn Tình Hiện Thực – yumiiishinohara

  39. Pingback: List truyện Nữ Truy – ༚ ⁺⁎ Thu Hoài ⁎⁺ ༚

  40. Pingback: Con đường vấy máu – Kim Bính – ☆ Fei Yang ☆ – Aprillian

  41. Pingback: Top Ngôn Tình 2014 của @MônMôn – ღ°•Sayonara no natsu•°ღ

  42. Tăng cân vùn vụt says:

    Mặc dù MDH đã edit truyện này thiệt lâu nhưng mà bây giờ mình mới đọc, đọc xong thì mình mới khóc quá trời đất, khóc xong thì mình mới viết comment đây để cảm ơn mấy bạn đã dịch truyện với cả mình cũng muốn nói là mình vẫn còn đau lòng quá khi viết mấy dòng này, vừa shock vừa thương tâm huhuhu

    • Ong MD says:

      Kết đẹp mà cô gái ơi 🙂 Cả hai đã bên nhau nơi chân trời đó, vậy là mọi khổ não của hồng trần họ đều không phải vương mang nữa 😀

  43. idlehouse says:

    Mới ngồi gõ mấy trăm chữ thuyết phục bạn tui đi đọc Hẹn Ước để hiểu thế nào là ngôn tình hay. Truyện đọc lâu rồi mà tình cảm còn mới nguyên

  44. Pingback: REVIEW HẸN ƯỚC – BLUE

  45. Yanyan says:

    Truyện hay lắm bạn ơi. Cám ơn bạn đã edit nha. Mặc dù SE nhưng m cảm thấy kết như vậy rất trọn vẹn rồi. Cái kết rất hay, hợp lý làm tăng cảm xúc người đọc mà cũng ko quá ấm ức. Chuyện tình rất đẹp ah. Mọi người cứ mạnh dạn đọc đi, không phải truyện SE nào cũng đáng sợ đâu ah

  46. Pingback: Twentine – Thư Điềm • 舒恬

  47. Pingback: Tiểu Thuyết Theo Tên Tác Giả – Diaries Blog

Hun cái nào