Đời Đời Kiếp Kiếp

GIỚI THIỆU:

Ban Biên Tập: Kim NC, Cà Xí Xọn

  Kịch bản: Cà Xí Xọn, Ong MD, LibraIme, Kim NC

  Chỉnh sửa kịch bản: Vô Phương

  Kỹ thuật: hoi_bi_shock

  Upload Online: Cà Xí Xọn

  Upload Mediafire: hoi_bi_shock

  VJ: LibraIme and hoi_bi_shock and leejjin and PhongUyen

  CTV: Nhutphonglin và kenshin_duong

  Poster:  Angieinart88  

Các tác phẩm trong Radio: 

Trọng Tử – Thục Khách

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – Đường Thất Công Tử

Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công Tử

Truyền kỳ hậu cung – Kim NC & LibraIme.

NGHE ONLINE:

LINK DOWNLOAD

Lời những người làm radio:

Các bạn ạ, để thực hiện một chương trình radio, là từ kịch bản cho tới VJ rồi kỹ thuật.  Chúng mình muốn đưa đến một chương trình hoàn hảo – ít sai sót nhất – để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các bạn nghe radio- hay giới thiệu cho các bạn những cuốn tiểu thuyết hay.

Số thứ 3 này là số chật vật  nhất… lao đao tới bờ vực… bỏ của chạy lấy người…”ôm xèng tài trợ bỏ trốn..” Số thứ 3 cứ nghĩ sẽ nhàn lắm, chỉ cần làm vài thứ rùi ráp rùi thu âm, rùi lại kỹ thuật lại tùm lum…

Kịch bản phải viết lại sạch sành sanh để cho đi theo đúng dòng cảm xúc định hướng của radio kỳ này, từ 5 tác phẩm bớt xuống còn 3, cut bớt chương trình, thay đổi chương trình tùm lum, thu âm thì cũng khiến mình toát cả mồ hôi…Mọi người trong team thu tới thu lui, thu đi thu lại, vì số này quá kén người thu, diễn cảm tùm lum tà la… kết quả cứ đổi đi đổi lại… tới hôm kia mới xong, xong rồi lại tới kỹ thuật…chị Shock bị hành hạ tới hành hạ lui.. “ôm ôm chị Shock” .

Và hôm nay tất cả đã hoàn tất, chậm hơn 3 ngày so với dự kiến lên sàn….T_T

Nhưng rất vui vì nó vẫn được lên sàn và chúng mình không bỏ nó :))

Vì không nỡ bỏ…vì yêu thích…vì muốn chia sẻ…nên chúng mình không muốn bỏ… chúng mình cảm thấy cần có trách nhiệm… dù chúng mình mệt mỏi vô cùng…bởi trong quá trình làm quá nhiều thứ không được như ý muốn …thậm chí Cà còn bảo chị ơi mình giải tán thôi :))

Chúng mình không biết sẽ cố được tới số bao nhiêu =)) Hy vọng cố làm hết xèng tài trợ =)))))))))))

Ừm mình không phải kể lể khổ sở gì cả, mình chỉ muốn nói, nếu các bạn có nghe radio xin hãy để lại comt cho chúng mình có động lực làm tiếp nhé :”> Cảm ơn vì đã lắng nghe :X

Chúc các bạn nghe radio vui vẻ :X

Gửi lời cảm ơn tới Cà chua Cà chớn và MDH – cảm ơn mọi người đã luôn động viên + giúp đỡ em với Cà nhiệt tình , ko khiến em bỏ cuộc 😡 Cảm ơn Cà chua Cà chớn đã luôn đồng hành cùng chị “muah muah” .

Thay mặt BBT – Kim NC

23/01/2013

 

21 Responses to Đời Đời Kiếp Kiếp

  1. Kim NC says:

    Òa. em yêu chị ONg

  2. Mình đã nghe hết radio, rất hay 😀 cám ơn các bạn nhé, dù đọc rồi nhưng khi nghe vẫn thấy các truyện rất hay

  3. mimingl says:

    chị ơi, cho e hỏi mấy bài hát insert trong radio tên gì vậy?

  4. Jung Ki Young says:

    Thực sự thì trước khi nghe radio số này, em chưa đọc một tác phẩmcổ đại nào, không phải vì em không thích hay là ghét gì thể loại này, chỉ là vẫn chưa tìm được cảm hứng để đọc. Mặc dù ngày trước vào box VH, đi đâu cũng thấy một vài bạn hoặc ss mà em hay thấy trong thread truyện ss GR dịch, khen một vài tác phẩm rất hay, nhưng thực sự lúc đó em vẫn chưa tìm được động lực để đọc thử. Nhưng khi nghe radio, thật sự em đã thay đổi hoàn toàn. Và cũng vào một ngày đông, em lại nghe lại radio một lần nữa, thật sự lúc đó sống mũi cay cay, nước mắt dường như sắp trào ra. Rồi từ lúc đó em bắt đầu tìm đọc một vài tác phẩm cổ đại đựoc nhắc đến trong radio. Truyện hay nhưng có lẽ không khiến em xúc động như lúc em nghe radio. Thật sự muốn gửi đến các chị, các bạn lời cảm ơn của một thính giả trầm lặng như em^^
    Mỗi khi nấu ăn em lại bật radio lên nghe, cả ba số đầu và số radio đặc biệt “Bến Xe”. Từ mùa đông năm ngoái cho đến bây h , hầu như lúc nào em cũng mở ra nghe. Mỗi câu chuyện của mem, mỗi câu chuyện của một tác phẩm đôi khi khiến em có chút đau nhói nhưng sau đó có lúc em lại bất cười với những câu nói, những câu chuyện nhỏ hài hước của các gái. Đôi khi lại ngân nga theo giai điệu các bài hát của radio. Thật sự đây là một món quà rất ý nghĩa mà các ss, các bạn đã dành cho tất cả mọi người. Cảm ơn các thành viên đã bỏ công sức và thời gian quý báu của mình để làm ra những số radio hay như thế♥
    Đôi khi em cảm hối tiếc, giá mà em biết đến box văn học sớm hơn, thì hay biết mấy. Ngày đó, box VH chắc là nhộn nhịp vui vẻ lắm, giờ vào ít khi thấy nick của các ss, em lai thấy trong lòng có chút trống vắng. Dù chưa nói chuyện với các ss bao giờ nhưng ngày trước, lúc vào box, đi đến nơi nào đó, lại thấy bài comment của các ss,các bạn có lẽ đã trở thành một thói quen ” lâu năm” với em rồi.
    Ôi em lại lan man , nói dài không biết lại có nói dại gì ko ^^. Có gì sai sót, các gái bỏ qua cho em nó nhé. Em chỉ muốn nói , em quý mọi người lắm lắm ❤

    • Như Bình says:

      Box văn là một nơi đã nối kết các thành viên MDH và các người bạn thân thiết của chúng mình lại với nhau. Nó từng là một ký ức tươi đẹp, có lúc chúng mình thức thâu đêm chỉ là vì muốn bôi xấu người nào đó, cũng có khi mang dao, vác bom ném một ai kia. Có khi lại bộc lộ cảm xúc của mình khi đọc tác phẩm. Bây giờ đôi khi vẫn hay nhớ lại, nhớ rồi lại cười :))) mọi thứ lúc đó đều tốt đẹp.

      Thật sự từng có một thời rất yêu nơi đó, nhưng thời gian trôi qua vật đổi sao dời, mọi thứ giờ chỉ còn là ký ức, chỉ còn lại những người bạn vẫn luôn bên cạnh mình là còn lại. Tụi mình cũng phải cảm ơn các bạn rất nhiều, nhờ có những người theo dõi truyện tụi mình edit thì tụi mình mới đủ nhiệt thành tới tận bây giờ.

      Ôm bạn một cái, vì đọc com của bạn khiến mình rất cảm động :)))) Thay mặt Kim ngàn chấm người chủ trương làm radio này từ đầu, cảm ơn sự quan tâm của bạn, có thể mang đến cho bạn một chút niềm vui thì tụi mình cũng đã vui lây luôn rồi :)))

    • Ong MD says:

      Đọc những dòng tâm sự của em khiến các gái rất vui 🙂 Có lẽ những cảm xúc và thời gian đã trải qua ở nơi đó sẽ không bao giờ tìm lại được ở bất cứ nơi nào nữa em ạ bởi vì nó như một vùng đất được nuôi dưỡng bằng đam mê, nhiệt huyết, cảm hứng và tình cảm của mọi người. Đáng tiếc, bây giờ tất cả mọi thứ đã qua đi và sẽ không bao giờ trở lại nữa.

      Tuy vậy, những tình cảm của mọi người dành cho bọn chị thực sự đáng trân trọng và quý giá. Thôi thì cho dù ko gặp ở chốn cũ nữa nhưng cứ nghĩ dù là ở đâu chúng ta vẫn sẽ là những người có tâm hồn và cảm nhận đồng điệu nhé ^^

  5. meimeitian says:

    hay quá , lần đầu em nghe radio về ngôn nó , dù em đọc lâu rồi , cảm ơn mdh rất nhiều

Hun cái nào