RADIO

RADIO VĂN HỌC

Nơi chia sẻ những cung bậc cảm xúc qua những giai điệu của tâm hồn và rung động từ trái tim…

Các bạn thân mến,

Chắc hẳn đã có lúc nào đó bạn từng đắm mình với biết bao cảm xúc vào những ánh văn đẹp, lay động đến tâm can.

Những câu chữ trong đó đã đưa chúng ta đến với thế giới của văn chương – thế giới của vẻ đẹp tâm hồn, của những ước mơ bay bổng nhưng không kém phần hiện thực và gần gũi với mỗi chúng ta. 

Những cảm xúc đó có mới có cũ đôi khi đan xen lẫn nhau,tạo ra những dấu ấn khắc vào trong lòng mỗi người.

Bạn có muốn những dấu ấn đã khắc sâu ấy lại lần nữa bùng cháy trong trái tim và khơi dậy những xúc cảm trong tâm hồn bằng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Không chỉ có câu từ mà còn có giai điệu cùng sự nồng nàn, truyền cảm có thể nhẹ nhàng chạm đến từng tế bào mẫn cảm nhất trong bạn.

Hãy đến với Radio Văn Học để cùng thưởng thức và đắm mình nào!!!

***+++***+++***+++***

1. RADIO ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP

2. RADIO BẾN XE

***+++***+++***+++***

P/S: Radio Văn Học chưa có số nào được thực hiện chính thức trên trang của MDH, chỉ có 4 số đã thực hiện bên Kites.vn, trong đó số 3 và 4 có đầy đủ các thành viên của MDH tham gia, nằm trong BBT của Radio (có đầu sỏ là Kim NC và Cà Xí Xọn bảo kê) nên bọn mình mang 2 số này về nhà trước. Sau này, nếu có đủ thời gian các thành viên của MDH sẽ thực hiện thêm một vài số Radio nữa, chủ yếu là về những tác phẩm mà nhóm yêu thích hoặc những truyện bọn mình đã làm. Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ MDH.

Thân mến!!!

MDH

3 Responses to RADIO

  1. tatchanmi says:

    Tiếp tục ủng hộ MDH nhé 😡 em cực thích Radio số 3 vs 4 luôn, trong đó thích nhất là số 3 Đời đời kiếp kiếp, vì toàn truyện em thích, đoạn nào cảm thì cảm thôi rồi, đoạn nào hài thì cũng cười chết luôn, lại là lần đầu tiên các thành viên của MDH lộ diện nữa (à nhầm, lộ giọng) :)))))

    Mong sớm được gặp lại các chị trong Radio tới 😡

    • Vô Phương says:

      Hí hí, nói thực chớ có lẽ sẽ không còn radio số nào nữa đâu ^^, rời khỏi kites rồi nhiệt huyết cũng tan theo luôn (dù số Bến xe được làm sau khi đã rời kites, nhưng khi đó độ gắn kết vẫn còn), vả lại giờ các thành viên của hội radio đều có đủ thứ việc xảy ra hết, nên thực sự là bó chi.
      Dù sao cũng rất cảm ơn các bạn đã yêu thích chương trình này ^^

  2. Minttea says:

    Hội cho mình xin link các phần trước với ạ, kites.vn không cho tạo account mới, nên em không xem bài trên diễn đàn được ạ ~>.<~ Em cảm ơn^^

Hun cái nào